Clutch dự tiệc hot mùa hè 2017

Clutch dự tiệc

Clutch dự tiệc nhỏ xinh giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và thu hút trong những đêm tiệc sang trọng, vì thế mùa hè 2017 này các bạn gái không thể bỏ qua phụ kiện hữu ích này. Cùng Virgo khám phá những mẫu Clutch dự diệc hot mùa hè 2017 nhé!

1. Clutch cầm tay, đeo vai chim cú

Clutch cầm tay độc đáo và sang trọng không chỉ đơn thuần là một vật dụng dùng để đựng đồ, mà khi được mix cùng những kiểu đầm hay áo vest nữ, áo thun nữ của mình, chiếc Clutch cầm tay sẽ giúp cho bạn trở nên cuốn hút, nữ tính và sang trọng hơn dù bạn đi bất cứ đâu. Clutch cầm tay chim cú kiểu dáng mới lạ, thời trang, trẻ trung, họa tiết được cắt laser tinh tế và phối da kim tuyến lấp lánh, họa tiết chim cú độc đáo và đặc biệt. Sản phẩm này được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đi dự tiệc hè.

Clutch dự tiệc

Clutch cầm tay chim cú

Clutch dự tiệc

Clutch dự tiệc chim cú dễ dàng phối đồ để bạn tỏa sáng

Clutch dự tiệc chim cu 2 chim cu 4

Clutch dự tiệc

Clutch dự tiệc chim cú có 3 màu để lựa chọn

2. Clutch dự tiệc chim và hoa

Clutch cầm tay nữ cao cấp chim và hoa được thiết kế với phong cách trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần thời trang. Lấy ý tưởng từ khung cảnh thiên nhiên thanh bình các nhà thiết kế đã tạo nên một chiếc ví cầm tay xinh xắn.

Clucth dự tiệc

Clucth dự tiệc chim và hoa

Đây là phụ kiện đẹp để nàng mặc cùng đầm đi đám cưới, dự tiệc. Nàng có thể kết hợp cùng đầm trơn màu kem, hồng, đen, trắng để càng tôn thêm vẻ ngoài nền nã và nữ tính của mình.

clutch dự tiệc

clutch dự tiệc có quai đeo và màu sắc nhẹ nhàng dễ phối đồ

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>