Túi tròn – túi xách lên ngôi trong mùa hè 2017

Túi tròn, túi xách nữ

Túi tròn lên ngôi trong mùa hè 2017

Mùa hè 2017 này, những kiểu túi tròn từ đơn giản đến bắt mắt xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang và đường phố. Trước kia những chiếc túi dáng tròn thường khá hạn chế trong việc sử dụng hàng ngày. Bởi lẽ, do kiểu dáng đặc biệt, những chiếc túi này thường không có nhiều chỗ để bạn có thể đựng đồ đạc. Nhưng với những thiết kế của Virgo, những chiếc túi xách dáng tròn được tạo ngăn thông minh hơn nên sẽ chứa được đồ dùng thông thường của các cô nàng như điện thoại, ví tiền, trang sức hay son phấn…Túi dáng tròn Virgo phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Túi hộp tròn dễ thương nhất là khi bạn cầm tay nhé. Bạn cũng có thể hoàn toàn thay thế chiếc clutch khi đi dự tiệc.

Túi tròn - Túi xách lên ngôi hè 2017

Túi tròn – Túi xách lên ngôi trong mùa hè 2017

Các mẫu túi tròn hot nhất

Các nàng chẳng ai có thể chối từ được sự xinh xắn của những chiếc túi dáng tròn tại Virgo, những chiếc túi đã được qua tay các nhà thiết kế để trở nên tinh xảo và đáng mong muốn hơn nhiều lần.

Túi tròn

Đó là thiết kế túi dáng tròn thuyền và biển.

Túi dáng tròn

Hay túi tròn những chú mèo tinh nghịch

Túi tròn

Hay những chiếc túi tròn với họa tiết cực dễ thương

Túi xách dáng tròn

Và cũng đừng bỏ qua mẫu túi tròn cắt laser này

Túi tròn cũng rất dễ phối đồ. Hãy thử mix túi dáng tròn với chân váy xòe, áo thun cổ tròn hoặc váy maxi. Tin chắc rằng cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đấy!

Túi hộp tròn

Túi hộp tròn cực dễ mix đồ

Hãy ghé shop để biết thêm chi tiết về những mẫu mới nhất tại đây nhé: Túi xách – túi tròn Virgo

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>