Túi quai kim loại – xu hướng túi xách 2017

túi xách 2017

Các cô gái có đang đắn đo nên mua túi xách gì cho năm mới để hợp mốt không? Hãy cùng VIRGO cập nhật mẫu túi xách thời trang sẽ tiếp tục lên ngôi trong mùa xuân năm 2017 này.

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là năm khởi sắc của những xu hướng thời trang đa dạng và độc đáo. Và túi xách cũng không ngoại lệ, những mẫu túi xách được những quý cô thời trang lựa chọn cho năm mới 2017 phải thật đặc biệt ở kiểu dáng, màu sắc, đến chất liệu. VIRGO giới thiệu tới bạn mẫu túi xách để bạn không bao giờ là người lạc mốt đó là túi xách quai kim loại.

Năm 2017 có thể nói là năm của những chiếc quai túi bằng kim loại. Chất liệu quai, cách trang trí quai túi… là điểm nhấn chính trong nhiều thiết kế của các thương hiệu lớn. Theo xu hướng đó những chiếc túi tại VIRGO cũng được thiết kế tập trung vào chiếc quai túi. Quai bằng kim loại được tối ưu sử dụng trong những mẫu túi vừa và nhỏ. Kim loại sử dụng được mạ nhiệt sáng bóng và tránh trầy xước để khách hàng yên tâm khi sử dụng. Hình dáng và cách trang trí theo các họa tiết đang được giới trẻ yêu thích.

Túi quai kim loại - xu hướng túi xách 2017

Túi quai kim loại đơn giản kết hợp với chất liệu da mang đến điều đặc biệt cho chiếc túi

 

Túi quai kim loại - xu hướng túi xách 2017

Chi tiết chiếc quai kim loại

Túi xách năm 2017

Túi xách năm 2017 hot với quai kim loại hình mèo dễ thương

Túi xách 2017

Sự kết hợp chất liệu da cùng chi tiết kim loại trong cùng một chiếc túi mang đến sự mạnh mẽ

Túi xách năm 2017

Chi tiết quai kim loại kết hợp da mang đến sự mới mẻ và cá tính

Ngoài ra bạn tham khảo thêm những mẫu túi xách mới của năm 2017 ở video BST túi xách NUCELLE nhé!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>