Ví nữ cho mùa xuân hè 2017

Ví nữ cho mùa xuân hè 2017

Ví nữ tuy nhỏ bé nhưng là món phụ kiện không thể thiếu của chị em. Ví nữ ngoài chức năng đựng tiền, đồ trang điểm nhỏ, điện thoại còn là vật trang trí khi đi chơi, dự tiệc. Đầu năm 2017, khi các xu hướng thời trang Xuân – Hè đã định hình rõ nét hơn, ví nữ cũng ra mắt những mẫu mã mới và hợp mốt nhất. VIRGO gửi đến nàng những mẫu ví thiết kế mới nhất cho mùa xuân hè 2017 này.

Ví nữ tua rua mềm mại 

Họa tiết tua rua chưa hề giảm nhiệt, tới mùa xuân hè 2107 họa tiết tua rua được tiết chế hơn. Một chút tua rua đi cùng da kim tuyến tăng thêm phần sang trọng cho chiếc ví. Cách thiết kế mới mẻ hơn ở việc phối hợp da kim tuyến và da xước và họa tiết côn trùng cùng với bông tua rua mảnh dài. Khi cầm ví di chuyển bông tua rua bay bay tạo hiệu ứng đẹp mắt.

Ví nữ cho mùa xuân hè 2017

Ví nữ tua rua mềm mại cho mùa xuân hè 2017

Ví nữ cho mùa xuân hè 2017

Ngoài ra còn có dáng ví vuông nhỏ

Ví trang trí họa tiết

Dòng thời trang cao cấp các nhà mốt danh giá đã ảnh hưởng không nhỏ đến gu thẩm mỹ của giới mộ điệu thời trang nói chung. Ngoài những  mẫu túi xách trang trí cầu kỳ, họa tiết hoa văn lên ngôi, mẫu ví trang trí họa tiết cũng được yêu thích. Nàng rất dễ dàng bắt gặp những mẫu túi xách, ví nữ họa tiết in, thêu, đính hạt các loại hoa lá, động vật… càng xuất hiện nhiều, từ sàn diễn, thảm đỏ cho đến đường phố.

Ví nữ 2017

Ví nữ trang trí họa tiết là xu hướng mới cho năm 2017

Ví nữ cho mùa xuân hè 2017

Ví nữ họa tiết in thủ công được nhiều bạn lựa chọn

Ví cầm tay kim tuyến

Ở Virgo những mẫu túi xách da kim tuyến luôn là mẫu túi bán chạy nhất. Virgo ra mắt mẫu ví da kim tuyến  với thiết kế ấn tượng, sang trọng là phụ kiện thời trang lí tưởng cho nàng khi đi tiệc hay đi chơi…Chất liệu là da kim tuyến nên không bị rơi rụng, không bám bụi mà vẫn sáng bóng, sắc sảo và tinh tế. Các nàng cứ yên tâm sử dụng nhé!

Ví nữ 2017

Ví da kim tuyến đủ làm nàng nổi bật giữa đám đông

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>