Xu hướng túi xách giữa năm 2017

Xu huong tui xach

Xu hướng túi xách giữa năm 2017

Túi xách luôn là phụ kiện được các nàng quan tâm nhiều nhất mỗi khi ra khỏi nhà. Một chiếc túi xách đẹp, độc đáo đã làm nàng nổi bật rồi. Giữa năm 2017 là lúc cùng nhìn xem những mẫu túi xách nào đã là xu hướng, hãy cùng VIRGO tìm hiểu nhé!

1. Túi xách đính kèm chi tiết kim loại

Năm 2017, những chiếc túi gắn chi tiết kim loại được các quý cô ưa chuộng. Đó có thể là những chiếc túi có quai kim loại, hay ổ khóa kim loại, hoặc đơn giản là trang trí một chi tiết trên bề mặt túi bằng kim loại. Tại Virgo, những thiết kế đính kèm chi tiết kim loại luôn được làm một cách khéo léo và tinh tế. Chi tiết kim loại không chỉ bắt sáng mà nó còn là những tác phẩm nghệ thuật.

Xu hướng túi xách giữa năm 2017

Với chiếc quai kim loại độc đáo chiếc túi xách khiến bạn không thể rời mắt

Một chiếc túi với nhiều chi tiết kim loại khác

Một chiếc túi với nhiều chi tiết kim loại khác

xu hướng túi xách 2017

Chi tiết kim loại được thiết kế tinh tế

2. Túi hộp tròn

Các nàng chẳng ai có thể chối từ được sự xinh xắn của những chiếc túi dáng tròn tại Virgo, những chiếc túi đã được là xu hướng trong suốt những tháng qua.

Xu huong tui xach

Túi hộp tròn với họa tiết cực dễ thương

3. Túi hình hộp

Những chiếc túi hộp được các nhà mốt nổi tiếng thế giới ưu chuộng. Và ở Virgo những chiếc túi hình hộp cũng được các bạn gái lựa chọn.

VG209-6

Xu hướng túi xách

Túi hình hộp họa tiết chim cú

4. Balo

Chưa thấy năm nào mà các cô gái lại dành nhiều ưu ái cho các thiết kế balo như năm 2017. Ba lô được các nàng sử dụng khi đi chơi, đi học, thậm chí kết hợp đồ công sở khi đi làm…

Xu hướng túi xách

Balo với thiết kế và màu sắc nhẹ nhàng dễ phố đồ khi đi làm

BL110-13

 

Video xu hướng túi xách giữa năm 2017

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và thuộc tính sau: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>